Dịch vụ tài sản

Công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài chính BTC Miền Trung xin gởi tới Quý đối tác và khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác.

Công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài chính BTC Miền Trung (Sau đây gọi tắt là BTC Miền Trung) được thành lập năm 2021 và vinh dự được Cục quản lý giá – Bộ Tài chính trao giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề thẩm định giá theo Luật giá năm 2022. BTC Miền Trung là tiền thân của Công ty Cổ phần thẩm định giá BTCValue Chi nhánh Đà Nẵng đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển, BTC Miền Trung đã khẳng định vị thế, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng, lòng tin đối với khách hàng và được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao.

BTC là chữ cái đầu tiên của các tài sản thẩm định giá cơ bản bao gồm: B - Bất động sản, T - Thiết bị & Tài sản, C - Công ty & Thương hiệu. Value thể hiện giá trị tài sản và giá trị dịch vụ chúng tôi cung cấp cho khách hàng.

BTC Miền Trung phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam thông qua hệ thống văn phòng đại diện tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam…Chứng thư phát hành được thống nhất trên toàn quốc, cùng với tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ cho tất cả các văn phòng đại diện, giúp cho khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Được thành lập bởi các thẩm định viên giàu kinh nghiệm đã có chứng chỉ hành nghề của Bộ Tài chính; BTC Miền Trung đã luôn khẳng định vị thế của một trong những tổ chức thẩm định giá dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó BTC Miền Trung cũng có mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên, các chuyên gia, lãnh đạo và phụ trách đầu tư của các tổ chức đầu tư trong và ngoài nước.

Hiện tại, BTC Miền Trung đang cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về thẩm định giá, bao gồm: Tư vấn, thẩm định giá bất động sản: Đất đai, hạ tầng và công trình kiến trúc trên đất; Máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, vật tư y tế; Xác định giá trị doanh nghiệp, thương hiệu… Bên cạnh đó các dịch vụ về tài sản cũng là một trong những thế mạnh của công ty, bao gồm: Xác định giá khởi điểm để đấu giá, tổ chức đấu giá, tư vấn tổ chức đấu giá; Tư vấn giá sản phẩm, dự báo giá cả thị trường, giá mua, giá bán, giá cho thuê, dịch vụ hỗ trợ đàm phán giá,… Chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng định giá tài sản có quy mô lớn và tính chất phức tạp.

Trên chặng đường phát triển bền vững, BTC Miền Trung đã xây dựng cho mình đội ngũ thẩm định viên dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên và phát triển dịch vụ nhiệt huyết, chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo nhanh - gọn - chính xác. BTC Miền Trung là một trong số ít doanh nghiệp thẩm định có mạng lưới văn phòng rộng khắp Miền Trung, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn hết sức khắt khe về nhân sự, trình độ chuyên môn và cơ sở vật chất kỹ thuật được đặt ra đối với một doanh nghiệp thẩm định giá chuyên nghiệp. Mỗi năm chúng tôi thực hiện rất nhiều hồ sơ thẩm định các loại với quy mô và loại tài sản khác nhau. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, BTC Miền Trung trở thành đối tác, nằm trong danh sách các tổ chức thẩm định được chọn lựa của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc; Mục tiêu của chúng tôi là khẳng định uy tín của thương hiệu BTC Miền Trung là tổ chức định giá tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực thẩm định giá. Trên chặng đường sắp tới, chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ thẩm định giá và dịch vụ tài sản để phục vụ hoạt động đầu tư và kinh doanh của quý khách hàng trên khắp cả nước.
Top